Giỏ hàng
Gỗ nhựa Kankyo-Wood II là gì? Những ưu điểm và nhược điểm trong quá trình sử dụng.

Gỗ nhựa Kankyo-Wood II là gì? Những ưu điểm và nhược điểm trong quá trình sử dụng.

Gỗ nhựa Kankyo-Wood II là gì?

Sản phẩm gỗ nhựa Kankyo-Wood II (Kankyowood) là sản phẩm gỗ nhựa đầu tiên của Nhật Bản được sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Gỗ nhựa Kankyo-Wood II được sản xuất bởi Công ty TNHH Maeda Kosen Việt Nam (100% vốn đầu tư của tập đoàn Maeda Kosen Nhật Bản). Nhà Máy Maeda Kosen Việt Nam được đặt tại địa chỉ Lô B1-1, Khu công nghiệp Đại Đồng, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Thành phần của gỗ nhựa Kankyo-Wood II 

Kankyo-Wood II là được định hình từ phương pháp ép đùn hỗn hợp gỗ nhựa composite. Thành phần gồm bột gỗ tái chế, nhựa HDPE tái chế, các chất định hình và phụ gia. Sản phẩm gỗ nhựa Kanyo-Wood II được sản xuất trên công nghệ ép đùn với những tiết diện, chiều dài và màu sắc khác nhau nên có thể sử dụng trong nhiều hạng mục, ứng dụng kiến trúc một các linh hoạt.

Những đặt điểm nổi bật của gỗ nhựa Kankyo-Wood II

- Nó là vật liệu xây dựng thế hệ tiếp theo, sử dụng sản phẩm tái chế từ các nguyên liệu cũ, không sử dụng tài nguyên thiên nhiên mới.

- Không bị ăn mòn: Kankyo-Wood II là vật liệu kết hợp từ nhựa và gỗ nên rất khó bị mục nát, chống mối mọt và côn trùng tấn công.

- Chức năng chống trơn trượt: Bề mặt Kankyo-Wood II có về mặt sọc và nhám được chà xước, rất an toàn khi đi lại trên đó.

- Chức năng chống tĩnh điện: Tất cả sản phẩm sàn gỗ nhựa Kankyo-Wood II đều có phụ gia chống tĩnh điện, không bị nhiễm điện do vật liệu nhựa gây ra.

- Màu sắc đa dạng và rất khó phai trong điều kiện tự nhiên. Gỗ nhựa Kankyo-Wood II có 4 màu sắc cơ bản đặc trưng: Light Brown, Brown, Dark Brown, Grey. Với chất lượng phụ gia cao cấp và được nhập khẩu từ Nhật Bản nên sản phẩm Kankyo-Wood II có tỉ lệ phai màu cực kỳ thấp.

- Gỗ nhựa Kankyo-Wood II đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn sử dụng JIS A 5741

Bài test chất lượng theo tiêu chuẩn JIS A 5741

 

Bài test an toàn theo tiêu chuẩn JIS A 5741