Giỏ hàng
eWood là gì? 9 ưu điểm nổi bật khiến eWood trở thành thương hiệu gỗ nhựa được ưa chuộng nhất

eWood là gì? 9 ưu điểm nổi bật khiến eWood trở thành thương hiệu gỗ nhựa được ưa chuộng nhất

eWood  - thương hiệu gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam

eWood là viết tắt của từ Ecology - Wood Plastic Composite, là vật liệu gỗ nhựa composite được tạo thành từ bột gỗ tái chế, nhựa tái chế và một số chất phụ gia nhằm tăng cường đặt tính. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, độc quyền bởi Defurni.

Gỗ nhựa eWood có thể được sử dụng để thay thế gỗ tự nhiên, bê tông, sắt thép, gạch, sợi thủy tinh và các loại nhựa nguyên sinh khác trong nhiều ứng dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Hàng rào trang trí bằng gỗ nhựa eWood

       Ngày nay việc lựa chọn vật liệu trang trí nhà cửa, công trình xây dựng thường được xem xét trên nhiều yếu tố như chi phí, tính thẩm mỹ, bảo trì bảo dưỡng và sự thân thiện môi trường.
       Gỗ nhựa eWood có vẻ là lựa chọn phù hợp bởi sự vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Không chỉ với đường nét thẩm mỹ, mềm mại, tự nhiên trong từng vân gỗ, sự chắc chắn và cứng cáp trong cấu hình sản phẩm, mà eWood còn mang tính đột phá, thân thiện môi trường, có khả năng chống mối mọt, mục rửa, tia UV và độ ẩm, có tuổi thọ cao với chi phí bảo trì thấp.

Sàn gỗ nhựa eWood chống chịu thời tiết rất tốt

9 ưu điểm nổi bật của sản phẩm gỗ nhựa eWood

  1. Chịu thời tiết ngoài trời tốt. eWood có phụ gia kháng tia UV, do đó không bị tác động bởi nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh khi chạm vào. Rất phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam.
  2. Không nấm mốc, mối mọt. Gỗ nhựa eWood có thành phần là nhựa tái chế và một số chất phụ gia có thể kháng nấm mốc, mối mọt và sâu bọ.
  3. Thân thiện môi trường. Gỗ nhựa eWood được tạo nên từ 90% thành phần là nguyên liệu tái chế
  4. Bảo vệ rừng và môi trường. Nguyên liệu bột gỗ được lấy từ các rừng quy hoạch trồng nguyên liệu cho sản xuất bột gỗ hoặc thành phần dăm bào, mạt cưa, từ các loại gỗ tạp như cao su, bạch đàn, keo,... Còn thành phần nhựa được tái chế từ các túi nilong, nhựa phế liệu trong sinh hoạt đời sống hàng ngày.
  5. Không chứa các chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  6. Chi phí bảo trì cực kỳ thấp. Không cần sơn phủ hoặc lau dầu bảo vệ định kỳ như các loại gỗ tự nhiên. Trừ khi muốn đổi qua một tone màu mới mẻ hơn.
  7. Gỗ nhựa eWood có độ bền cao, tuổi thọ vượt trội. Khi sử dụng sản phẩm trong điều kiện bình thường, độ bền sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm.
  8. Đa dạng kiểu cách, mẫu mã, màu sắc. eWood là một trong những thương hiệu có mẫu mã, kiểu cách, màu sắc, bề mặt vân gỗ cực kỳ phong phú và đa dạng. Gần giống với gỗ tự nhiên.
  9. Tính ổn định cao. eWood là vật liệu gỗ nhựa composite có tính ổn định cao, không chỉ màu sắc khó phai mà còn rất ít cong vênh, co ngót, nứt nẻ.
Bằng cách sử dụng sản phẩm gỗ nhựa eWood, Bạn đã chung tay góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái của Trái Đất bởi nạn phá rừng đang ngày càng tăng cao và đáng báo động.